Vũ Thất

Bảo Bình 1

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn: cựu quân nhân hải quân VNCH, cũng là “công dân Việt Nam ưu tú”

Vài góp ý về tuyên bố của Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn:

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn (dự định mời cựu quân nhân hải quân VNCH, cũng là “công dân Việt Nam ưu tú”, về cùng thực hiện lễ cầu siêu cho các quân nhân đã hi sinh vì bảo vệ chủ quyền biển đảo): “Những người lính cũng như sĩ quan trong lực lượng hải quân của quân lực Việt Nam Cộng Hòa trước đây, họ đã hi sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của chúng ta, đặc biệt là Hoàng Sa, thì chúng ta phải vinh danh họ. Họ cũng là những công dân Việt Nam ưu tú chứ!”

Nguồn: http://danlambaovn.blogspot.com/2012/02/thu-truong-ngoai-giao-nguyen-thanh-son.html

Góp ý:

Chiến sỹ hải quân quân lực VNCH chỉ cần nhân dân Việt nam vinh danh, kình trọng trong lòng là đủ rồi
Không cần hào nhoáng và nhất là cấm bọn CS bán nước cho tầu ,nhận quàng chiến công của các anh hùng VNCH
Không chấp nhận bọn CS mua bán trên chiến công và xương máu của các anh hùng VNCH
Vạch trần trước công luận âm mưu xóa nhòa lằn ranh quốc cộng, đánh tráo công tội nhằm duy trì lâu dài sự thồng trị của CS trên quê hương VN

Ô. Nguyễn Thanh Sơn nầy mới đúng là bố láo. Người lính VNCH chống trả với quân xâm lược, ĐCS của mấy người cũng là quân xâm lược, chứ đâu phải của dân tộc Việt Nam, toàn bộ ĐCSVN chỉ là bọn “Tầu” đội lớp dân Việt. Xâm chiếm lảnh thổ Việt Nam, cướp của tài nguyên Việt Nam. Người lính VNCH đâu có đứng dưới trướn của mấy ông đâu. Ai cần các ông vinh danh họ. Hãy trả lại danh dự cho họ những người lính VNCH đang sống cũng như đã hy sinh trước đi và trả lại quyền tự quyết của người dân một cách thiết thực đi. Đừng có nói suông nữa, DCS của các ông khi còn tại chức thì toàn là bè lủ “Đầu trâu, mặt ngựa quỷ vương”. Khi sắp bị huyền chức, về hưu thì lại muốn nói ngọng.

Nhìn mặt Nguyễn Thanh Sơn thấy vừa gian, vừa đần độn lại ăn nói giống y nhu tên đại tá CA ca Hải Phòng. Loại người như thế mà lại là thứ trưởng ngoại giao cơ đấy. Chính quyền CSVN chưa bao giờ vinh danh những bộ đội đã hy sinh bảo vệ đất nước khỏi họa xâm lăng Trung Quốc năm 1979. Thế mà giờ đây đi dụ khị Việt Kiều đòi vinh danh những anh hùng biển đảo VNCH mà các ông coi như kẻ thù. Thật là một việc làm vừa buồn cười, vừa ngây thơ, vừa bỉ ồi.
Các bác Việt Kiều ở bên xứ tự do, dân chủ đừng bao giờ mắc lỡm bọn chúng. Các bác hãy đấu tranh mạnh hơn nửa, vạch trần âm mưu của đám quan lại CS cho cả thế giới biết nhiều hơn nửa.

CSVN la 1 bon vo liem siFeb 17, 2012 05:25 PM

Bọn CS này vô liêm sĩ đéo biết mắc cở là gí. Chúng xâm chiếm miền Nam bắt lính VNCH bỏ tù bỏ đói đến chết, cướp nhà đuổi dân miền Nam lên kinh tế mới, ra biển cho chết bây giờ lại mời về vinh danh. Chỉ có những người điên và tay sai của chúng mới ủng hộ chúng. Cái đám CS này ngày nào còn tồn tại là chúng còn tráo trở lừa đảo biến hình đổi dạng. Người dân VN đi guốc trong bụng chúng, không ai còn bị chúng phỉnh lừa như ngày xưa nữa. Ngày tàn của chúng gần kề cho nên chúng mới phải đi cái chiêu dụ người lính VNCH kẻ mà chúng đã từng đày đọa trong tù cải tạo vá kêu là ngụy quân . Muốn tỏ thiện chí thì trả miền Nam lại cho người dân miền Nam đi!

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.